Home » , , » Jurassic World: The Game เกมส์ไดโนเสาร์ต่อสู้

Jurassic World: The Game เกมส์ไดโนเสาร์ต่อสู้

หนังในบ้านเราที่กำลังฉายอยู่ในตอนนี้ คือ เรื่อง Jurassic World หนังภาคต่อของ Jurassic Park ที่คราวนี้พาไปพบไดโนเสาร์และความอลังการงานสร้างเหมือนเคย แต่ถ้ายังไม่ได้ดูรีบไปดูกันเลยครับ ส่วนใครดูแล้วมาเล่นเกมนี้กันดีกว่า Jurassic World: The Game เกมนี้เพื่อนๆจะต้องพัฒนาไดโนเสาร์ของเราเพื่อไปสู้กับไดโนเสาร์ของชาวบ้าน โดยการพัฒนาไดโนเสาร์นั้น เราจะต้องสร้างเมืองและอัพเกรดเมืองอยู่ตลอดเวลา อีกทั้งเรายังสามารถวิจัยไดโนเสาร์พันธ์ุใหม่ๆ เพื่อไปสู้กับไดโนเสาร์ที่มาท้าชิงเรา ในเกมไดโนเสาร์จะอิงจากหนังมาพอสมควร แต่เรื่องท่าไม้ตาย ได้ถูกแต่งเติมมาเพื่อเพื่อความเพลิดเพลนในตัวเกมส์เกมนี้เท่านั้น













โหลดเกมส์ Jurassic World™: The Game IOS


Share this article :

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น