Home » , , , » มาโหลดเกมเศรษฐีของไลน์ไปเล่นกันเถอะ LINE Let's Get Rich

มาโหลดเกมเศรษฐีของไลน์ไปเล่นกันเถอะ LINE Let's Get Rich

พูดถึงเกมสนุกๆที่ได้ยินกันบ่อยๆ เล่นกันมาก็นาน นั้นคือเกมส์เศรษฐีนั้นเอง เป็นเกมส์ที่ยังมีให้เล่นกันทุกยุคทุกสมัยกันเลย โดยเราสามารถเห็นได้ตามตลาดนัดที่ขายพวกกล่องบรรจุใส่เกมส์เศรษฐีที่เป็นกระดาษ แต่เดียวก่อน สมัยนี้ต้องเกมส์นี้เลย LINE Let's Get Rich ด้วยตัวเกมส์ที่เหมือนเล่นเกมส์เศรษฐีบนกระดานกระดาษหรือเล่นบนเครื่องๆคอนโซลรุ่นอื่นๆเลย เพื่อนๆที่สนใจหรือกำลังหาเกมส์เศรษฐีแบบทอยลูกเต๋านี้ห้ามพลาดเกมส์นี้เลยครับ สนุกมากๆเลยครับผม เป็นเกมส์ฮิตสุดๆในตอนนี้เลยก็ว่าได้
กติกาของเกมส์เศรษฐีง่ายๆเลยครับ คือ ใครล้มละลายก่อนคนนั้นแพ้นั้นเอง วิธีการเล่นเกมส์เศรษฐีมีหลักการง่ายๆคือ ตัวเกมส์จะแจกเงินมาให้เราเท่าๆกัน โดยเกมส์นี้จะแจกเงินที่ 2 ล้านมาเบล และจะมีตารางฉโฉนดในพื้นที่ของเกมส์ โดยเพื่อนๆจะต้องทอยลูกเต๋า ได้แต้มเท่าไหร่ ก็จะไปซื้อไปในส่วนของที่ดินว่างเปล่าตรงนั้น เราจะสามารถซื้อและปลูกสิ่งปลูกสร้างได้ เมื่อใครมาอยู่ในจุดที่เราสร้างเอาไว้จะต้องเสียเงินให้กับเรา และเราก็ต้องเสียเงินในจุดที่เราได้เดินไปตกด้วย พอสุดท้ายใครโดนจุดที่เราสร้างบ่อยๆก็จะล้มละลายไปเองและก็แพ้ไปในทันที แต่ยังมีวิธีการชนะในเกมส์เกมส์เศรษฐ๊อีกถึง 3 ชนิดเลยแบ่งเป็น







Share this article :

1 ความคิดเห็น: